Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Xem Phim Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội hồng hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh hồng hưng bộ phim với sự tham gia của người đẹp ôn bích hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong bang hộihội tam hoàng,xem phim hội tam hoàng,download hội tam hoàng,xem online hội tam hoàng hd,xem hội tam hoàng nhanh,tai phim hội tam hoàng,hội tam hiệp,triad,xem phim hội tam hiệp,triad,download hội tam hiệp,triad,xem online hội tam hiệp,triad hd,xem hội tam hiệp,triad nhanh,tai phim hội tam hiệp,triad,đàm diệu văn,ôn bích hà,hội tam hoàng