Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Rosuto Deizu Lost Days

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Xem Phim Học Viên Mới - Beginners! Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như tuyệt đối vâng lời không tạp chí không máy chơi games không di động chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viênhọc viên mới,xem phim học viên mới,download học viên mới,xem online học viên mới hd,xem học viên mới nhanh,tai phim học viên mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners