Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra saohọc viện cảnh sát,xem phim học viện cảnh sát,download học viện cảnh sát,xem online học viện cảnh sát hd,xem học viện cảnh sát nhanh,tai phim học viện cảnh sát,police academy,xem phim police academy,download police academy,xem online police academy hd,xem police academy nhanh,tai phim police academy,steve guttenberg,kim cattrall,gw bailey