Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak Error.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak ErrorViệt Sub Năm: 2012

Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra ? Hãy xem để cười nghiêng ngả .

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Cô Bé Matilda Matilda.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 7,xem phim học viện cảnh sát 7,download học viện cảnh sát 7,xem online học viện cảnh sát 7 hd,xem học viện cảnh sát 7 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 7,police academy 7,mission to moscow,xem phim police academy 7,mission to moscow,download police academy 7,mission to moscow,xem online police academy 7,mission to moscow hd,xem police academy 7,mission to moscow nhanh,tai phim police academy 7,mission to moscow,gw bailey,george gaynes,michael winslow