Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Xem Phim Hoán Vị Phần 2 - Orphan Black Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được nốii tiếp phần 1 xoay quanh cuộc đời của một cô gái trẻ sarah có xuất thân là trẻ mổ côi có cuộc sống vô cùng khó tình cờ cô là nhân chứng cho 1 cuộc tự tử và vận mệnh của cô đã đến khi nạn nhân đó đó thân hình và gương mặt giống hệch như cô và ý định lại nổi lên trong đầu cô khi biết nạn nhân đó có thừa hưỡng khói tài sản kết xù đã chịu cực khổ đói nghèo bao nhiêu năm mong muốn được đổi đời thì sarah đã hoán đổi thân phận cô đã tiếp tục làm cô chủ giàu có ngang hong từ đó cuộc đời côhoán vị phần 2,xem phim hoán vị phần 2,download hoán vị phần 2,xem online hoán vị phần 2 hd,xem hoán vị phần 2 nhanh,tai phim hoán vị phần 2,orphan black season 2,xem phim orphan black season 2,download orphan black season 2,xem online orphan black season 2 hd,xem orphan black season 2 nhanh,tai phim orphan black season 2,john fawcett,graeme manson,alex levine,kim coghill,andrew de angelis,jeff detsky