Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Xem Phim Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 - October Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thực tập sinh đang trải qua những ngày bình thường ở viện đột nhiên có một ca môt vụ tai nạn đã làm thay đổi cuộc sống của họ một câu chuyện ám ảnh nhưng cũng lấy đi nhiều nước mắthoa lý dạ hương tháng 10,xem phim hoa lý dạ hương tháng 10,download hoa lý dạ hương tháng 10,xem online hoa lý dạ hương tháng 10 hd,xem hoa lý dạ hương tháng 10 nhanh,tai phim hoa lý dạ hương tháng 10,october,xem phim october,download october,xem online october hd,xem october nhanh,tai phim october