Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Chiêu Diêu The Legends.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Chiêu Diêu The LegendsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 57/56)

Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

Xem Phim Hoa Khê Ký - Love Is An Accident Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa hai nhân vật chính một anh chàng trẻ tuổi tên là hoa khê và một cô gái xinh đẹp tên là kýhoa khê ký,xem phim hoa khê ký,download hoa khê ký,xem online hoa khê ký hd,xem hoa khê ký nhanh,tai phim hoa khê ký,love is an accident,xem phim love is an accident,download love is an accident,xem online love is an accident hd,xem love is an accident nhanh,tai phim love is an accident