Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Xem Phim Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kha trí hoành kĩ sư thủy lợi rời quê lên đài bắc làm việc thuê trọ cùng phòng với diệp mai quế một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng chung hán lương và lâm tâm như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứahoa hồng đêm,xem phim hoa hồng đêm,download hoa hồng đêm,xem online hoa hồng đêm hd,xem hoa hồng đêm nhanh,tai phim hoa hồng đêm,night rose,xem phim night rose,download night rose,xem online night rose hd,xem night rose nhanh,tai phim night rose,chung hán lương,lâm tâm như,mã thiên vũ