Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Xem Phim Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản điện ảnh của series sentai thứ 11 nội dung kể về nàng tiên cá lelai bị igam của đế quốc cống ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ liệu các maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được lelai mời các bạn xem phim để biết rõ nhéhikari sentai maskman the movie,xem phim hikari sentai maskman the movie,download hikari sentai maskman the movie,xem online hikari sentai maskman the movie hd,xem hikari sentai maskman the movie nhanh,tai phim hikari sentai maskman the movie,đế chế dưới lòng đất,xem phim đế chế dưới lòng đất,download đế chế dưới lòng đất,xem online đế chế dưới lòng đất hd,xem đế chế dưới lòng đất nhanh,tai phim đế chế dưới lòng đất