Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Pet ペット

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới Ngầm

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới NgầmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Xem Phim Hidan No Aria - Aria The Scarlet Ammo Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hidan no aria lấy bối cảnh là trường trung học tokyo butei nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang buteinhân vật chính tohyama kinji sở hữu một thể trạng đặc biệt có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp aria hkanzakihidan no aria,xem phim hidan no aria,download hidan no aria,xem online hidan no aria hd,xem hidan no aria nhanh,tai phim hidan no aria,aria the scarlet ammo,xem phim aria the scarlet ammo,download aria the scarlet ammo,xem online aria the scarlet ammo hd,xem aria the scarlet ammo nhanh,tai phim aria the scarlet ammo,hotogi shirayuki,kanzaki aria holmes,mine riko,tooya