Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Xem Phim Hẹn Hò Với Thần Chết - Meet Joe Black Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ đẹp trai đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng duyên dáng trong một quán cafe họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi và rồi trong một đợt nghỉ phéphẹn hò với thần chết,xem phim hẹn hò với thần chết,download hẹn hò với thần chết,xem online hẹn hò với thần chết hd,xem hẹn hò với thần chết nhanh,tai phim hẹn hò với thần chết,meet joe black,xem phim meet joe black,download meet joe black,xem online meet joe black hd,xem meet joe black nhanh,tai phim meet joe black,brad pitt,anthony hopkins,claire forlani,jake weber