Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Đảo Tội Ác The Island.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Đảo Tội Ác The IslandViệt Sub Năm: 2023

Mark (Michael J. White), một sĩ quan LAPD, sau khi người anh trai của anh bị giết, quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên. Anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù, và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảo.

Hoa Tulip Đen The Black Tulip.Diễn Viên: Alain Delon,Virna Lisi,Dawn Addams

Hoa Tulip Đen The Black TulipViệt Sub Năm: 1964

bối cảnh tại thị trấn Roussillon năm 1789, vào những ngày trước sự kiện 14/7 (được chọn làm ngày Quốc khánh Pháp). Bá tước Guillaume đã đeo mặt nạ và xuất hiện với biệt danh “Uất kim hương đen” để tấn công

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Xem Phim Hãy Nhớ Tên Tôi - Marionette Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về han seo rin là một giáo viên tại trường cấp 3 hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn sau này khi đi dạy học vào một ngày đi làm ca tối cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hayhãy nhớ tên tôi,xem phim hãy nhớ tên tôi,download hãy nhớ tên tôi,xem online hãy nhớ tên tôi hd,xem hãy nhớ tên tôi nhanh,tai phim hãy nhớ tên tôi,marionette,xem phim marionette,download marionette,xem online marionette hd,xem marionette nhanh,tai phim marionette,lee yoo,young,kim hee,won,oh ha,nee,lee hak,joo