Ngày Tốt Lành As Time Goes By.Diễn Viên: Địch Uy Liêm,Huỳnh Trí Hiền,Quach Tử Hạo,Trần Vỹ,Trương Đạt Luân,Xa Uyển Uyển

Ngày Tốt Lành As Time Goes ByViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Phim có tựa đề Việt là Ngày Tốt Lành, thuộc thể loại tâm lý xã hội, do giám chế Phan Gia Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọng.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Xem Phim Hãy Gọi Cho Saul Phần 5 - Better Call Saul Season 5 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiền truyện được đề cử emmy này của tập làm người xấu theo dấu vị luật sư bình thường jimmy mcgill khi chuyển mình thành luật sư thách thức đạo đức saul goohãy gọi cho saul phần 5,xem phim hãy gọi cho saul phần 5,download hãy gọi cho saul phần 5,xem online hãy gọi cho saul phần 5 hd,xem hãy gọi cho saul phần 5 nhanh,tai phim hãy gọi cho saul phần 5,better call saul season 5,xem phim better call saul season 5,download better call saul season 5,xem online better call saul season 5 hd,xem better call saul season 5 nhanh,tai phim better call saul season 5