Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Mathieu Amalric,Gilles Lellouche

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Mathieu Amalric,Gilles Lellouche

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Xem Phim Hậu Tận Thế - The Road Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn vũ khí sự an toàn với số lương thực ít ỏi họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họhậu tận thế,xem phim hậu tận thế,download hậu tận thế,xem online hậu tận thế hd,xem hậu tận thế nhanh,tai phim hậu tận thế,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,viggo mortensen,kodi smit,mcphee,robert duvall,guy pearce