Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Ngủ Đông Winter Sleep.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Ngủ Đông Winter SleepViệt Sub Năm: 2015

Ngủ Đông, một bộ phim tâm lý tình cảm do Mỹ sản xuất kể về Aydin một anh chàng diễn viên hết thời quyết định sống một cuộc sống ẩn dật với vợ của mình là Nihal và cả hai cùng nhau điều hành một khách sạn nhỏ ở Anatolia. Sống cùng Aydin và vợ là em gái Necla và giữa cô nàng bướng bỉnh này với anh trai đang có những khuất mắt rất khó giải quyết sau khi Necla chia tay người tình lâu năm của cô. Mùa đông đến cũng là lúc khách sạn của Aydin trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng cho những khách lữ hành

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Xem Phim Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người đàn ông australia đi đến thổ nhĩ kỳ sau trận gallipoli tìm kiếm ba người con trai mất tích của ônghành trình tìm lại,xem phim hành trình tìm lại,download hành trình tìm lại,xem online hành trình tìm lại hd,xem hành trình tìm lại nhanh,tai phim hành trình tìm lại,the water diviner,xem phim the water diviner,download the water diviner,xem online the water diviner hd,xem the water diviner nhanh,tai phim the water diviner,jai courtney,olga kurylenko,russell crowe