Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng Gia Anh để chiến đấu trong Cách mạng Mỹ. Trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời, anh hay tin cha anh đã qua đời, gia tài nhà anh kiệt quệ

1899 Tv Series Netflix

1899 Tv Series NetflixViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi loạt sự kiện bí ẩn thay đổi lộ trình của một con tàu chở người nhập cư đến New York vào năm 1899, những hành khách hoang mang trên đó đối mặt với một câu đố xoắn não.

Vô Gian Đạo Infernal Affairs.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,La Gia Lương,La Trọng Khiêm

Vô Gian Đạo Infernal AffairsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

bản truyền hình 2016 do Lương Gia Thụ làm giám chế. Với sự tham gia của dàn diễn viên khủng: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, La Trọng Khiêm, Nhậm Hiền Tề, Nguyên Bưu, Tăng Chí Vỹ, Quách Chính Hồng, Ngải Uy, vv Câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “Vô Gian Đạo” kinh điển.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Xem Phim Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới từ vùng bắc cực hoang dã xa xôi đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở châu phi cùng những khu rừng rậm ở nam mỹhành tinh của chúng ta,xem phim hành tinh của chúng ta,download hành tinh của chúng ta,xem online hành tinh của chúng ta hd,xem hành tinh của chúng ta nhanh,tai phim hành tinh của chúng ta,our planet,xem phim our planet,download our planet,xem online our planet hd,xem our planet nhanh,tai phim our planet