Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Xem Phim Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến tàu trên đường trở về từ london khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắnghành khách cuối cùng,xem phim hành khách cuối cùng,download hành khách cuối cùng,xem online hành khách cuối cùng hd,xem hành khách cuối cùng nhanh,tai phim hành khách cuối cùng,last passenger,xem phim last passenger,download last passenger,xem online last passenger hd,xem last passenger nhanh,tai phim last passenger,dougray scott,lindsay duncan,iddo goldberg