Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Xem Phim Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kentarou tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung kitakomachi tuy vậy anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên đến nỗi không thể đi thi đấu đượchanebado,xem phim hanebado,download hanebado,xem online hanebado hd,xem hanebado nhanh,tai phim hanebado,the badminton play of ayano hanesaki,xem phim the badminton play of ayano hanesaki,download the badminton play of ayano hanesaki,xem online the badminton play of ayano hanesaki hd,xem the badminton play of ayano hanesaki nhanh,tai phim the badminton play of ayano hanesaki