Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Xem Phim Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

góa phụ của chief brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thùhàm cá mập 4,xem phim hàm cá mập 4,download hàm cá mập 4,xem online hàm cá mập 4 hd,xem hàm cá mập 4 nhanh,tai phim hàm cá mập 4,jaws 4,the revenge,xem phim jaws 4,the revenge,download jaws 4,the revenge,xem online jaws 4,the revenge hd,xem jaws 4,the revenge nhanh,tai phim jaws 4,the revenge