Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Xem Phim Hai Ngày, Một Đêm - Two Days, One Night Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thời gian nghỉ bệnh sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc cô có hai ngày một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết địnhhai ngày,một đêm,xem phim hai ngày,một đêm,download hai ngày,một đêm,xem online hai ngày,một đêm hd,xem hai ngày,một đêm nhanh,tai phim hai ngày,một đêm,two days,one night,xem phim two days,one night,download two days,one night,xem online two days,one night hd,xem two days,one night nhanh,tai phim two days,one night,marion cotillard,fabrizio rongione,pili groyne