Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo ClinicViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Minh Lan Truyện The Story Of Ming Lan.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Minh Lan Truyện The Story Of Ming LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 73/73)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Xem Phim Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối tình lãng mạn bí mật giữa một người thừa kế hàn quốc của một tập đoàn và một sĩ quan cao cấp của triều tiên yoon se ri son ye jin là người thừa kế của một tập đoàn tại hàn quốc một ngày nọ khi đang chơi dù lượn một tai nạn do gió mạnh gây ra khiến yoon se ri phải hạ cánh khẩn cấp ở triều tiênhạ cánh nơi anh,xem phim hạ cánh nơi anh,download hạ cánh nơi anh,xem online hạ cánh nơi anh hd,xem hạ cánh nơi anh nhanh,tai phim hạ cánh nơi anh,crash landing on you,xem phim crash landing on you,download crash landing on you,xem online crash landing on you hd,xem crash landing on you nhanh,tai phim crash landing on you