Khát Vọng Đường Đua Capeta.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Khát Vọng Đường Đua CapetaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Quyết tâm chiến thắng giải J cadet (giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên Nhật Bản), Capeta ráo riết đuổi theo Isamu và Takeshi, hai tay đua của Autohouse. Cuối cùng, cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuối.

Samurai Warriors Sengoku Musou.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Himitsu Top Secret The Revelation.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Xem Phim Great Pretender - Bịp Vương Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makoto edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất nhật bản cùng với đối tác của mình kudo họ cố gắng lừa một người pháp ở asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo người pháp người mà họ cố gắng lừa đảo hóa ra là laurent thierry – một lão làng kiểm soát các bằng đảng mafiagreat pretender,xem phim great pretender,download great pretender,xem online great pretender hd,xem great pretender nhanh,tai phim great pretender,bịp vương,xem phim bịp vương,download bịp vương,xem online bịp vương hd,xem bịp vương nhanh,tai phim bịp vương