Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Xem Phim Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tatsu bất tử 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ sau khi đột nhiên biến mất anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác mang trên người tạp dề tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợgokushufudou,xem phim gokushufudou,download gokushufudou,xem online gokushufudou hd,xem gokushufudou nhanh,tai phim gokushufudou,the way of the househusband,xem phim the way of the househusband,download the way of the househusband,xem online the way of the househusband hd,xem the way of the househusband nhanh,tai phim the way of the househusband