Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Zetman ゼットマン

Zetman ゼットマンViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa theo bộ manga cùng tên của tác giả Katsura Masakazu. Câu chuyện xoay quanh 2 “siêu nhân” Zet và Alphas. Kanzaki Jin là 1 chàng trai trẻ từng có 1 cuộc sống khó khăn, anh có khả năng biến hình với sức mạnh siêu nhiên, được biết đến với tên Zet. Trong khi đó, Alphas là Kouga Amagi,

Xem Phim Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ tình cảm thoáng qua cảm xúc chôn giấu hay trái tim rung động tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đóglasslip,xem phim glasslip,download glasslip,xem online glasslip hd,xem glasslip nhanh,tai phim glasslip,グラスリップ,xem phim グラスリップ,download グラスリップ,xem online グラスリップ hd,xem グラスリップ nhanh,tai phim グラスリップ