Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Xem Phim Giang Hồ Thù Sát - One Nite In Mongkok Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận mongkok hong kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn đạo diễn derek yee đêm ở mongkok cán bộ milo alex fong lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủgiang hồ thù sát,xem phim giang hồ thù sát,download giang hồ thù sát,xem online giang hồ thù sát hd,xem giang hồ thù sát nhanh,tai phim giang hồ thù sát,one nite in mongkok,xem phim one nite in mongkok,download one nite in mongkok,xem online one nite in mongkok hd,xem one nite in mongkok nhanh,tai phim one nite in mongkok,cecilia cheung,daniel wu,alex fong chung sun,sam lee