Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin Club.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin ClubThuyết Minh Năm: 2023

Henry Golding (G.I. JOE: SNAKE EYES) là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này. Người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu (Golding) được giao hợp đồng cuối cùng của mình: giết chết bảy người trên khắp thế giới

Xem Phim Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lính đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người hà lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của kaiser wilhelm ở hà lan trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ nhất nhưng rơi vào tay một phụ nữ người do thái gốc do thái trong quá trình điều tragián điệp,xem phim gián điệp,download gián điệp,xem online gián điệp hd,xem gián điệp nhanh,tai phim gián điệp,the exception,xem phim the exception,download the exception,xem online the exception hd,xem the exception nhanh,tai phim the exception,jai courtney,anton lesser