Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of Conscience.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of ConscienceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 33/33)

Trong hoàng cung, Tam Hảo và Yi là đôi bạn tốt coi nhau như chị em. Bởi vì là những cung nữ thấp hèn, họ bị đối xử rất tệ. Lúc này, hoàng cung có 4 chức vị cao nhất gồm có: tổng quản Ẩm Thực và Thức Uống, tổng quản Trang Phục và tổng quản Nữ Trang. Để tranh giành vị trí cao nhất, bốn vị tổng quản này thường xuyên ngấm ngầm đấu đá lẫn nhau. Sự ngây thơ của Yi và Sam Ho biến họ thành những người thế thân.Chịu nhiều đau khổ nhưng Tam Hảo vẫn kiên trì và dùng 3 hảo tâm của mình như một phương kế để

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Xem Phim Giải Cứu Ông Chủ - Unlock My Boss Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một chủ tịch công ty bị mắc kẹt trong chiếc điện thoại thông minh do một sự cố đáng ngờ và một thanh niên thất nghiệp có cuộc sống thay đổi sau khi nhặt được chiếc điện thoại thông minh kỳ lạgiải cứu ông chủ,xem phim giải cứu ông chủ,download giải cứu ông chủ,xem online giải cứu ông chủ hd,xem giải cứu ông chủ nhanh,tai phim giải cứu ông chủ,unlock my boss,xem phim unlock my boss,download unlock my boss,xem online unlock my boss hd,xem unlock my boss nhanh,tai phim unlock my boss