Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Xem Phim Giải Cứu Binh Nhì Ryan - Saving Private Ryan Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh chiến tranh trong thế giới thứ 2 kể về 1 đội biệt kích mỹ do đại úy john h miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì james francis ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch ngoài ra họ còn được biết ryan là con của 1 gia đình có 4 anh em đều đi lính mà hết 3 người đã hy sinh chỉ còn lại duy nhất ryan còn sống sót nên cả đội quyết tâm cứu cho được ryan để anh về đoàn tụ với gia đìnhgiải cứu binh nhì ryan,xem phim giải cứu binh nhì ryan,download giải cứu binh nhì ryan,xem online giải cứu binh nhì ryan hd,xem giải cứu binh nhì ryan nhanh,tai phim giải cứu binh nhì ryan,saving private ryan,xem phim saving private ryan,download saving private ryan,xem online saving private ryan hd,xem saving private ryan nhanh,tai phim saving private ryan