Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Long Mã Tinh Thần Ride On.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Long Mã Tinh Thần Ride OnThuyết Minh Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Xem Phim Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thànhgiấc mơ của tuổi thơ,xem phim giấc mơ của tuổi thơ,download giấc mơ của tuổi thơ,xem online giấc mơ của tuổi thơ hd,xem giấc mơ của tuổi thơ nhanh,tai phim giấc mơ của tuổi thơ,cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,download cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem online cửa hàng kỳ lân,unicorn store hd,xem cửa hàng kỳ lân,unicorn store nhanh,tai phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,brie larson,samuel l jackson,bradley whitford