Niềm Đau Calvary.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Chris Odowd,Kelly Reilly

Niềm Đau CalvaryViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Xem Phim Giã Biệt Tất Cả - They Are All Dead Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc mexico và cực kì mê tín cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chếtgiã biệt tất cả,xem phim giã biệt tất cả,download giã biệt tất cả,xem online giã biệt tất cả hd,xem giã biệt tất cả nhanh,tai phim giã biệt tất cả,they are all dead,xem phim they are all dead,download they are all dead,xem online they are all dead hd,xem they are all dead nhanh,tai phim they are all dead,elena anaya,nahuel pérez biscayart,angélica aragón