Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Xem Phim Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy - Jilla Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay xã hội đen gà mờ sau khi chứng kiến một sự kiện lạnh sống lưng và đứng lên chống lại định kiến của cha mìnhghét của nào trời trao của ấy,xem phim ghét của nào trời trao của ấy,download ghét của nào trời trao của ấy,xem online ghét của nào trời trao của ấy hd,xem ghét của nào trời trao của ấy nhanh,tai phim ghét của nào trời trao của ấy,jilla,xem phim jilla,download jilla,xem online jilla hd,xem jilla nhanh,tai phim jilla