Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Xem Phim Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở dãy núi adirondack một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấygấu đen,xem phim gấu đen,download gấu đen,xem online gấu đen hd,xem gấu đen nhanh,tai phim gấu đen,black bear,xem phim black bear,download black bear,xem online black bear hd,xem black bear nhanh,tai phim black bear