Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Xem Phim Garo: Yami Wo Terasu Mono - Kỵ Sỹ Ma Giới Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yami wo terasu mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở vol city ボルシティ boru shiti một thành phố được xây dựng xung quanh một ngọn núi lửa vào một ngày dougai ryuuga đã đến thành phố này để tiêu diệt linh hồn quỷ dữ được biết với cái tên là horrors và tên gây rối tại vol city chính là madou horrors 魔導ホラー madō horā ryuuga trong thực tế là một makai kị sĩ và là kị sĩ mang danh hiệu hoàng kim kị sĩ garo tuy nhiên bộ giáp của garo đã biến thành màu đen một cáchgaro,yami wo terasu mono,xem phim garo,yami wo terasu mono,download garo,yami wo terasu mono,xem online garo,yami wo terasu mono hd,xem garo,yami wo terasu mono nhanh,tai phim garo,yami wo terasu mono,kỵ sỹ ma giới,xem phim kỵ sỹ ma giới,download kỵ sỹ ma giới,xem online kỵ sỹ ma giới hd,xem kỵ sỹ ma giới nhanh,tai phim kỵ sỹ ma giới