Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Xem Phim Gakuen Babysitters - 学園ベビーシッターズ Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bố mẹ chết trong một vụ tai nạn máy bay ryuuchi và em trai kotarou được hiệu trưởng của một học viện danh giá nhận nuôi người họ chưa từng gặp ryuuchi trở thành người trông trẻ của trường nàygakuen babysitters,xem phim gakuen babysitters,download gakuen babysitters,xem online gakuen babysitters hd,xem gakuen babysitters nhanh,tai phim gakuen babysitters,学園ベビーシッターズ,xem phim 学園ベビーシッターズ,download 学園ベビーシッターズ,xem online 学園ベビーシッターズ hd,xem 学園ベビーシッターズ nhanh,tai phim 学園ベビーシッターズ