Cuộc Đua Tử Thần Death Race Unrated.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần Death Race UnratedViệt Sub Năm: 2008

Trong năm 2012, trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao, người Mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo Terminal. Hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình. Vào ngày ông mất công việc của mình, steelworker Jensen Ames bị bắt vì tội giết người của vợ. Gửi đến đảo Terminal, anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn Warden Hennessey - cuộc đua như mặt nạ mặc (nhưng bây giờ chết) vô

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Xem Phim Gái Có Chồng - Little Children Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sarah kate winslet là một người phụ nữ bình thường như bao nguòi phụ nữ khác hàng ngày khi đưa con gái ra công viên chơi cùng các bà mẹ khác họ lại ngồi tán gẫu nhưng cũng chỉ xung quanh chuyện nội trợ gia đình cuộc sống nhàm chán nhưng sarah luôn cố gắng hi sinh để gìn giữ mái ấm của mình cô cố gắng sống trọn vẹn từng ngày vì chồng con  brad patrick wilson là một người đàn ông gợi cảm lẽ ra anh pahỉ là người sung sướng nhất brad không đi làm chỉ ở nhà chăm sóc con trai mọi gánhgái có chồng,xem phim gái có chồng,download gái có chồng,xem online gái có chồng hd,xem gái có chồng nhanh,tai phim gái có chồng,little children,xem phim little children,download little children,xem online little children hd,xem little children nhanh,tai phim little children,kate winslet,jennifer connelly,patrick wilson