Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Yêu Là Cưới Just Married.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Yêu Là Cưới Just MarriedViệt Sub Năm: 2003

Sarah McNerney là sinh viên tốt nghiệp trường Wellesley và là út cưng xinh đẹp của một ông bố giàu có. Còn Tom Leezak là một anh chàng bình dân với tấm bằng Cao đẳng Cộng đồng Burbank, làm nghề phát thanh tin tức giao thông cho đài địa phương.Họ gặp nhau và trước sự kinh ngạc của bạn bè Tom (Ashton Kutcher)

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Xem Phim Gã Thợ Cạo - The Barber Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã thợ cạo một bộ phim điện ảnh tâm lý do basel owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về john một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn john quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm the barbergã thợ cạo,xem phim gã thợ cạo,download gã thợ cạo,xem online gã thợ cạo hd,xem gã thợ cạo nhanh,tai phim gã thợ cạo,the barber,xem phim the barber,download the barber,xem online the barber hd,xem the barber nhanh,tai phim the barber