Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3.Diễn Viên: Lord Of The Takanashi

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Sp/13)

Tiếp tục câu truyện của 2 phần trước về nhà hàng Wagnaria!!. The third season of the Working!! series. Synonyms: Working!! 3rd Season, Working!! Third Season. Japanese: ワーキング!!! Working!!! Lord of the Takanashi. Synonyms: Working!!! Episode 14. Japanese: WORKING!!!(ワーキング) 第14話「ロード・オブ・ザ・小鳥遊」

Xem Phim Flip Flappers - Ảo Ảnh Thuần Khiết Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hai cô gái trẻ với sở thích khám phá và phiêu lưucuộc đời với nhiều điều thong thả là hai người giữ chìa khóa để mở cửa và vô tình bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu đến vùng trời mớicác cô gái ở một không gian hoàn toàn mới này tìm kiếm cho mình những tinh thể bí ẩn shard of mimiflip flappers,xem phim flip flappers,download flip flappers,xem online flip flappers hd,xem flip flappers nhanh,tai phim flip flappers,ảo ảnh thuần khiết,xem phim ảo ảnh thuần khiết,download ảo ảnh thuần khiết,xem online ảo ảnh thuần khiết hd,xem ảo ảnh thuần khiết nhanh,tai phim ảo ảnh thuần khiết