Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Xem Phim Fate/stay Night: Unlimited Blade Works 2Nd Season - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fuyuki city—a city surrounded by the ocean and the mountains becomes the setting for an age old ritual to realize the mythical holy grail which is said to grant any wish from its possessor seven masters are given seven heroic spirits chosen by the grail these heroic spirits or servants are saber lancer archer rider caster assassin berserkerfatestay night,unlimited blade works 2nd season,xem phim fatestay night,unlimited blade works 2nd season,download fatestay night,unlimited blade works 2nd season,xem online fatestay night,unlimited blade works 2nd season hd,xem fatestay night,unlimited blade works 2nd season nhanh,tai phim fatestay night,unlimited blade works 2nd season,đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,xem phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,download đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,xem online đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2 hd,xem đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2 nhanh,tai phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2