A.i.c.o.: Incarnation Aico.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Macross F Macross Frontier.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Xem Phim Ex-Arm - エクスアーム Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên akira natsume sau một vụ tai nạn giao thông chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó ex arm để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mìnhex,arm,xem phim ex,arm,download ex,arm,xem online ex,arm hd,xem ex,arm nhanh,tai phim ex,arm,エクスアーム,xem phim エクスアーム,download エクスアーム,xem online エクスアーム hd,xem エクスアーム nhanh,tai phim エクスアーム