Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Birth Planet Busters, World Of The Talisman.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Xem Phim Evangelion Shin Gekijouban: Jo - Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebuild of evangelion 10 you are not alone evangelion 101 you are not alone evangelion 111 you are not alone được sự chuyển thể mới từ neon genesis evangelion một bộ phim truyền hình được khán giả nhật nói riêng và cả châu á nói chung yêu thích kể từ năm 1995evangelion shin gekijouban,jo,xem phim evangelion shin gekijouban,jo,download evangelion shin gekijouban,jo,xem online evangelion shin gekijouban,jo hd,xem evangelion shin gekijouban,jo nhanh,tai phim evangelion shin gekijouban,jo,evangelion,10 you are not alone,xem phim evangelion,10 you are not alone,download evangelion,10 you are not alone,xem online evangelion,10 you are not alone hd,xem evangelion,10 you are not alone nhanh,tai phim evangelion,10 you are not alone,megumi hayashibara,megumi ogata,kotono mitsuishi