Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Xem Phim Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul là một chàng trai si tình và hậu đậu duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm một người là monica cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và anita cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80duyên phận,xem phim duyên phận,download duyên phận,xem online duyên phận hd,xem duyên phận nhanh,tai phim duyên phận,behind the yellow line,xem phim behind the yellow line,download behind the yellow line,xem online behind the yellow line hd,xem behind the yellow line nhanh,tai phim behind the yellow line