Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Xem Phim Đường Về Nhà - Way Back Home Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung yeonjeon do yeon lấy jong bae ko soo và họ có một đứa con gái tên hye rin kang ji woo jung yeon và jong bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ mặc du họ không có nhiều tiền họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ sau khi một người bạn của jong bae tự tử jong bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền jong bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn sớm muộn jung yeon và jong bae cũng phải bánđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,way back home,xem phim way back home,download way back home,xem online way back home hd,xem way back home nhanh,tai phim way back home,ko soo,jeon do yeon