Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Cú Đòn Kép Double Impact.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Geoffrey Lewis,Paul Aylett

Cú Đòn Kép Double ImpactViệt Sub Năm: 1991

Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Xem Phim Đường Sơn Đại Huynh - The Big Boss Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chang chow an nghe lời mẹ từ bỏ chốn gian hồ hiểm ác về sống với cậu của mình và tìm được một công việc an lành trong một nhà máy nước đá mọi thứ dường như sắp đi vào quy củ thì đột nhiên những công nhân làm việc trong nhà máy bị mất tích một cách bí ẩnđường sơn đại huynh,xem phim đường sơn đại huynh,download đường sơn đại huynh,xem online đường sơn đại huynh hd,xem đường sơn đại huynh nhanh,tai phim đường sơn đại huynh,the big boss,xem phim the big boss,download the big boss,xem online the big boss hd,xem the big boss nhanh,tai phim the big boss,bruce lee,maria yi,james tien,lý tiểu long