Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Xem Phim Dưới Độ Không - Below Zero Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng cơn lạnh giá buốtdưới độ không,xem phim dưới độ không,download dưới độ không,xem online dưới độ không hd,xem dưới độ không nhanh,tai phim dưới độ không,below zero,xem phim below zero,download below zero,xem online below zero hd,xem below zero nhanh,tai phim below zero