Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Xem Phim Đừng Gõ Cửa Hai Lần - Dont Knock Twice Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 truyền thuyết đáng sợ có thật câu truyện kể về người mẹ cố gắng cứu lấy cô con gái của mình khi đã vô tình triệu hồi một thế lực ma quỷ với lòng hận thù đáng kinh sợđừng gõ cửa hai lần,xem phim đừng gõ cửa hai lần,download đừng gõ cửa hai lần,xem online đừng gõ cửa hai lần hd,xem đừng gõ cửa hai lần nhanh,tai phim đừng gõ cửa hai lần,dont knock twice,xem phim dont knock twice,download dont knock twice,xem online dont knock twice hd,xem dont knock twice nhanh,tai phim dont knock twice,katee sackhoff,lucy boynton,javier botet