Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Xem Phim Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicolo nico toscani là con trai của một người nhập cư đến từ sicily học võ thuật tại nhật bản tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho cục tình báo trung ương mỹ trong thời gian hoạt động ở biên giới việt nam campuchia nico đã rất phẫn nỗ với zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở việt nam để buôn lậu ma tuý 15 năm sau nico đã rời cia và về làm thám tử ở chicago những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp nico khám phá ra mốiđứng đầu luật pháp,xem phim đứng đầu luật pháp,download đứng đầu luật pháp,xem online đứng đầu luật pháp hd,xem đứng đầu luật pháp nhanh,tai phim đứng đầu luật pháp,above the law,xem phim above the law,download above the law,xem online above the law hd,xem above the law nhanh,tai phim above the law,steven seagal,pam grier,henry silva