Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Xem Phim Đức Hạnh - Easy Virtue Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john whittaker chàng trai trẻ người anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng larita cô gái người mỹ xinh đẹp và quyến rũ cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng tuy nhiên khi cặp đôi trở về thăm gia đình của john mẹ của anh là bà whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình vì vậy bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa larita vào những tình huống phạm lỗi trong khi đó larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũađức hạnh,xem phim đức hạnh,download đức hạnh,xem online đức hạnh hd,xem đức hạnh nhanh,tai phim đức hạnh,easy virtue,xem phim easy virtue,download easy virtue,xem online easy virtue hd,xem easy virtue nhanh,tai phim easy virtue,jessica biel,ben barnes,kristin scott thomas,colin firth