Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Xem Phim Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo republic of china times ghi nhận trong 34 năm 1945 quốc dân đảng cai trị đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờđứa trẻ vô hình,xem phim đứa trẻ vô hình,download đứa trẻ vô hình,xem online đứa trẻ vô hình hd,xem đứa trẻ vô hình nhanh,tai phim đứa trẻ vô hình,untold body,xem phim untold body,download untold body,xem online untold body hd,xem untold body nhanh,tai phim untold body