Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Xem Phim Đứa Trẻ Nhân Bản - Clone Baby Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề clone baby đứa trẻ nhân bảnđây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ mở ra một trận chiến nhiều kịch tính hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất” những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhauđứa trẻ nhân bản,xem phim đứa trẻ nhân bản,download đứa trẻ nhân bản,xem online đứa trẻ nhân bản hd,xem đứa trẻ nhân bản nhanh,tai phim đứa trẻ nhân bản,clone baby,xem phim clone baby,download clone baby,xem online clone baby hd,xem clone baby nhanh,tai phim clone baby