Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Xem Phim Double Decker! Doug & Kirill - Xã Hội Bình Yên Đầy Giả Tạo! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trong thành phố lisvalletta có hai mặt trời khi nhìn sơ qua thì bạn sẽ thấy đó chính là một thế giới yên bình nhưng bên dưới lớp yên bình giả lập đó chính là một thế giới ngầm đầy rẫy tội phạm và ma túy bất hợp phápdouble decker doug,kirill,xem phim double decker doug,kirill,download double decker doug,kirill,xem online double decker doug,kirill hd,xem double decker doug,kirill nhanh,tai phim double decker doug,kirill,xã hội bình yên đầy giả tạo,xem phim xã hội bình yên đầy giả tạo,download xã hội bình yên đầy giả tạo,xem online xã hội bình yên đầy giả tạo hd,xem xã hội bình yên đầy giả tạo nhanh,tai phim xã hội bình yên đầy giả tạo